Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Máy massage vòng cổ cao cấp LY-751 là quà tặng ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ

Công Ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại mặt hàng máy massage cao cấp, chất lượng uy tín tại Việt Nam
HIOTLINE: 09.3434.5585 - 0944.379.779
Việc lựa chọn món quà thích hợp gửi tặng đến ba mẹ thân yêu, món quà ấy phải thể hiện sự yêu thương quan tâm đến với đấng sinh thành, Máy massage cổ là một lựa chọn thông minh và tinh tế. Với độ tuổi trung niên và chế độ ngủ nghỉ không điều độ thì việc nhức mỏi đau cổ gáy trở nên thường xuyên.

Máy mát xa cổ với tác dụng làm dịu tình trạng căng thẳng và làm hài hòa hiệu quả lên cơ thể và đầu óc, áp lực có thể đưa vào làm ổn định, đẩy lên từng điểm riêng lẻ hoặc trên diện rộng hơn. Chức năng chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh.Máy được thiết kế dựa trên kết cấu của xương, làm tuần hoàn máu và lưu thông khí, sự phân phối giữa các hốc xương, cũng như sự kết hợp của các chức năng đấm bóp vận động. Mỗi chức năng có thể hoạt động độc lập và góp phần thúc đẩy lưu thông máu qua các đường dẫn, lấy lại cân bằng cho cơ thể, mô tế bào, đẩy nhanh sự chuyển hóa dể ngăn ngừa bệnh bệnh, loại bổ căng thẳng mệt mỏi, phục hồi năng lượng và trạng thái của cơ thể.

Công dụng:

1. Giảm đau thư giãn: Sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào bạn có thời gian, rất thuận tiện và thoải mái khi ở nhà. Bạn sẽ có những ngày vui vẻ không đau đớn như bạn mong muốn. Một phương pháp dễ dàng và hiệu quả để loại bỏ căn bệnh đau cổ gáy.
2. Cải thiện tuần hoàn máu: Kích thích và cải thiện tuần hoàn máu, chống lão hóa đốt sống cổ. Kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý.
3. Làm hết mệt mỏi: Phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng loại bổ chứng thoái hóa do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress.Tạo cảm giác thư giãn hơn.
4. Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai
5. Sử dụng dễ dàng với điều khiển kèm theo.
Hãy mang đến cho ba mẹ cảm giác thoải mái và không còn bị những đau nhức hành hạ. Máy massage trở thành chiếc cầu nối giúp cho tình cảm gia đình thêm gắn bó. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay hãy để máy massage quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ những lúc bạn không thể bên cạnh.

Gối massage cổ cao cấp LY-751, motor mạnh, thiết kế chữ U ôm kích vùng cổ, chất liệu mềm mại êm ái, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm, giúp nhanh chóng xua tan cảm giác nhức mỏi vùng vai, gáy.

goi massage co, massage vong co, thu gian
Sản phẩm được bán tại cửa hàng Mạnh Nguyễn
Bảo hành: 12 tháng
Giá: 285.000đ
Địa chỉ: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Website: maymassage.net | thongtinsuckhoe.net | thietbisuckhoe.vn | maymatxa.vn


Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy mát xa cổ cao cấp và giá rẻ | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM